Cây Kim Ngân xoắn có gì khác biệt?

Cây Kim Ngân xoắn là loài cây cảnh - cây phong thủy được nhiều người ưa chuộng. Bởi mỗi khi nhắc đến cây Kim Ngân người ta thường nghĩ ngay đến tiền tài và may mắn. Chính vì thế, Cây Kim Ngân luôn là lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến cây cảnh phong thủy.

Cây Kim Ngân xoắn có gì khác biệt?

Cây kim ngân xoắn là một loài cây cảnh, cây phong thủy có rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp, mang lại vận khí tốt cho người sở hữu. Do đó, chúng đã trở thành một loài cây trong nhà được ưa chuộng nhất.
 
Tên thường gọi: Cây kim ngân xoắn
 
Tên gọi khác: Cây kim ngân xoắn được nhiều nơi gọi với những cái tên khác nhau như: cây kim ngân thắt bím, cây kim ngân hoa, cây kim ngân lượng, hay cây tiền.
 
Tên khoa học: Pachira Aquatica
 
Hiện nay, với ý nghĩa phong thủy cao đẹp cùng kiểu dáng vô cùng độc đáo, cây kim ngân xoắn đã được trồng rất nhiều ở khắp Việt Nam, và trở thành loài cây trong nhà được yêu thích nhất.
Cây Kim Ngân 2 Thân

Tác dụng và ý nghĩa của Cây Kim Ngân xoắn?

  • Tác dụng:
Cũng như kim ngân, tác dụng của cây kim ngân xoắn được biết tới khá phong phú nhưng chủ yếu dùng để làm cây để bàn, trang trí văn phòng, trồng trong nhà hay trong nước đều được, có khả năng chịu bóng cao nên phù hợp làm cây cảnh nội thất. Ngoài ra khi để cây cảnh này gần những vật như tivi, máy tính, máy in hay đèn chiếu sáng chúng còn có tác dụng giảm bớt các từ tính gây hại tới sức khỏe con người. Một tác dụng mà ít người biết tới đó là có thể làm cây cảnh bonsai khá thích hợp khi thân của chúng dẻo dai có thể tết được những hình mà người sử dụng mong muốn.
Cây Kim Ngân
  • Ý nghĩa:
Cây Kim Ngân Xoắn cũng giống như kim ngân có ý nghĩa mang lại tài tài, may mắn, giàu có, thịnh vượng và sức khỏe cho chủ nhân, bản thân tượng trưng cho ngủ hành nên thể hiện được sự cân bằng về phong thủy cho chủ sở hữu. 

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.