Hướng Dẫn Kỹ Thuật Trồng Cây Kim Ngân

Cây Kim Ngân là cây cảnh trồng trong nhà, trong sảnh… rất có lợi cho bạn, nó mang lại tài lộc dành cho gia chủ, đảm bảo hơn về khả năng thành công trên con đường công danh.

Kỹ thuật trồng cây Kim Ngân

Nhiệt độ:

Cây Kim ngân có thể thích nghi ở mọi thời tiết kể cả nóng hay lạnh. Nhiệt độ lý tưởng để cây sinh trưởng, phát triển là từ 18°C đến 26°C.

Ánh sáng:

Cũng giống như các cây trồng trong nhà khác, cây có thể phát triển tốt nhờ ánh sáng bóng đèn. Tuy nhiên để cây khỏe mạnh và phát triển tốt hơn nên đưa cây ra phơi nắng ấm vào buối sáng. Mỗi lần nên phơi nắng khoảng 1-2 giờ và thời điểm tốt nhất là từ 7 - 9 giờ sáng.

Cây Kim Ngân

Lượng nước tưới

Cây Kim Ngân không đòi hỏi phải chăm sóc nhiều. Chúng ta chỉ cần tưới khoảng lần/ 2 tuần đối với cây trồng ngoài trời, đối với cây trong phòng máy lạnh lượng nước tưới cần ít lại, khoảng 1 tháng/ lần . Khi tưới nước cần lưu ý tưới nhiều và đều trên bề mặt chậu 1 lần và để ráo hết nước sau đó mới đặt lại vào bàn làm việc hoặc trong phòng.

Cây Kim Ngân Trong Nhà

Dinh dưỡng


Cây vương thế gia trồng trong chậu yêu cầu dinh dưỡng cao hơn nên khoảng 20 ngày bón phân cho cây lại một lần. Với những cây đã có hoa và quả thì nên bón phân Kali cho cây. Tỷ lệ khoảng 100g kali hòa với 10 lít nước và cũng tưới đều lên bề mặt chậu. Lưu ý, không tưới lên thân và lá vì sẽ làm khô nóng cây.


Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.